สมัครฟรี ! ไม่มีค่าใช้จ่าย ... ซื้อใช้เองก็คุ้มค่า...ได้ส่วนลดทันที 26% ขายง่าย กฏหมายบังคับ ติดต่อสมัครเป็นตัวแทนด่วน !!!

พรบ+ประกันภัย

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2556

วิสัยสู่ความร่ำรวย

            คนรวยหลาย ๆ คน....ในอดีตหรือมากกว่าบางคนเคยเป็นยาจก เด็กยากจน ไม่ได้เรียนหนังสือ หรือมนุษย์เงินเดือนที่หลุดพ้นแล้ว สามารถกล้าปฏิเสธตำแหน่งงานดี ๆ จากบริษัทชั้นนำ หรือ แถวหน้าที่มีความมั่นคงสูง เพื่อที่จะใช้พลังและเวลาทุ่มเท ไล่ล่าตามฝัน
            ทั้งนี้คนรวยส่วนใหญ่ได้ยึดหลัก 3 ประการสู่ความร่ำรวย
1. ไม่เสียง = ไม่ได้อะไรเลย
          อย่ากลัวที่จะเสี่ยง หรือมีมองมุมต่างจากคนอื่น ๆ การมีวิสัยทัศน์ที่เปิดกว้างจะทำให้คุณมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต และเมื่อจังหวะเข้ามาแล้วก็อย่ารีรอที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตใหม่ของคุณ รีบทำมันให้เสร็จก่อนที่จะมานั่งดูคนอื่นเขาร่ำรวยอย่างเดียว จงใช้ตัวเองให้เป็นผู้กำหนดอนาคตของตัวคุณเพียงคนเดียว

2. เชื่อและศรัทธาในสิ่งที่คุณทำอยู่
          อย่าประเมินค่าของการริเริ่มในการทำธุรกิจให้ต่ำกว่าที่คิดไว้ เชื่อในความเป็นไปได้ โดยเริ่มจากเชื่อมั่นที่ตัวเราเอง หลังจากนั้นคนรอบข้างก็จะเชื่อในตัวเรา หากเราได้ปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาแล้ว นั่นคือการสร้างเส้นทางสู่ความร่ำรวย

3. ตั้งเป้าหมายและลงมือทำ
          เป้าหมายที่แย่ที่สุดคือการที่เราไม่ได้ลงมือทำมันเลย เมื่อคุณริเริ่มทำอะไรแล้วจงตั้งใจและลงมือทำอย่างเต็มที่แม้มันจะไม่สำเร็จก็ยังดีกว่าไม่ได้ลงมือทำมันเลย ให้นึกเสียใจย้อนหลัง ในบางเป้าหมายไม่ได้สำเร็จดังหวัง แต่อย่างน้อยเราก็ได้ลงมือทำมันในขณะที่คนอื่น ๆ ได้แต่จ้องมองและไม่เคยทำมันเลย อย่างน้อยที่สุดคุณก็ได้รู้ข้อผิดพลาดและจำเป็นบทเรียนเพื่อการเรียนรู้และหาทางแก้ไข

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ป้ายกำกับ : rukmittare
สนใจเป็นตัวแทนติดต่อ คุณไชยา 098-161-4988